I-play MotoGP 09 v.1.2.7 s60v5

The brand new MotoGP09 mobile game takes you across the world to defy the most talented bikes riders. Try to be the best in the 17 official Grand Prix events of this season. Defy Valentino Rossi, Casey Stoner, Dani Pedrosa and other top riders of the championship. Upgrade your bike to face the ever increasing challenges of the 2009 season! The game now includes an announcer who provides live race commentary!

DOWNLOAD

http://www.4shared.com/file/6mT2ywRH/I-play-MotoGP-09-v127-s60v5.html

Bài này đã được đăng trong Games S60v5 và được gắn thẻ , , , , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

13 Responses to I-play MotoGP 09 v.1.2.7 s60v5

  1. phamnhut nói:

    phai co mat ma moi down dc anh oi

  2. Stan nói:

    chào bạn. mình biết vitvn cũng đã đc 1 thời gian. khi chuyển sang phovui này mất nhiều bài viết mình rất muốn giúp đỡ đóng góp bài viết cho site, nhưng ko biết có thể nhiều tác giả cùng viết bài đc k ? mình thực lòng muốn đóng góp cho site này và muốn nó phát triển hơn

  3. Stan nói:

    mình đã send vào vitandheo@gmail, check nhé

  4. Stan nói:

    mình post thử rùi đấy. nếu ok rồi thì bỏ kiểm duyệt cho mình nhé. mình đang rảnh nên có thể post nhiều cho site, nhưng bạn cho mình chủ động post ra bài hẳn hoi luôn (k cần qua kiểm duyệt ) đc chứ ?

  5. Stan nói:

    ReDo ơi cho mình hỏi chút. mình muốn chèn youtube vào bài nhưng k đc. mình đã dùng nút chèn trong hướng dẫn của bạn, chọn Flash và paste link youtube vào, xem thử nó hiện ra nhưng khi post nó lại ko hiện !~ mình chuyển sang chế độ html paste mã nhúng của youtube vào cũng ko đc nốt ! trong khung soạn nó hiện ra cái hình cn màu vàng có biểu tượng flash ở giữa nhưng bài viết ko có j cả

    • ReDo nói:

      bạn post 1 bài có link youtube đi,rồi mình sẽ sửa bạn vào xem lại là biết ngay,lúc chèn vào bài viết nó hiện ra khung màu vang thôi,khi post xong thì nó mới hiện ra

Bình luận về bài viết này